ขับรถเที่ยว เสาร์-อาทิตย์

1 รีวิว  1 รีวิว
รหัสสินค้า: 9786162361739
ของหมด (ต้องการสินค้า)
ราคา: 245.00 บาท 208.25 บาท
ประหยัด: 36.75 บาท ( 15.00% )

รีวิว (1)

เขียนรีวิว

momolove | 1 รีวิว
28/02/2015

วันหยุดเสาร์อาทิตย์บางทีถ้าจะให้อยู่แค่ที่บ้านอย่างเดียวมันก็น่าเบื่อนะครับมันต้องหาเวลาออกไปตะลอนหาความเพลิดเพลินใจกันบ้างแต่ไม่รู้จะไหนดีนึกไม่ออกก็นี่เลยครับต้องหาเพื่อนนำทางมาขับรถเที่ยวด้วยกันซึ่งเล่มนี้เป็นหนังสือที่ให้ข้อมูลดีมากคือไม่ได้แต่เที่ยวต่างจังหวัด(เพราะขี้เกียจขับรถ)แหล่งท่องเที่ยวในกรุงยังมีอีกเยอะที่น่าไปเดินเที่ยวละลายทรัพย์ในกระเป๋าครับอย่างที่เพื่อนร่วมทางของผมเล่มนี้แนะนำกับทริปเมืองกรุงเดินทางกันใกล้ๆแค่ในย่านกรุงเทพแต่ต้องทำใจกับรถที่ติดเอาสักหน่อยแต่ที่ท่องเที่ยวมีเยอะครับไม่ว่าจะเป็นย่านหัวลำโพงซึ่งเหมาะมากกับการแวะไปทำบุญที่วัดหัวลำโพงและเลยไปย่านสามย่านที่มีแต่ของกินอร่อยราคาไปแพงมากมีให้เลือกสรรมากมายหรือจะแวะไปเดินช็อปแบบย้อนยุคแถวบางลำพู(ให้อารมณ์เหมือนเดินไปช็อปเมื่อสิบกว่าปีก่อน)ย่านนี้ยังมีมนต์ขลังน่าสนใจเสมอเย็นๆแวะไปเดินเล่นชมไฟแถวถนนพระอาทิตย์ตอนค่ำหาอาหารสำตล์ไชน่าทาวน์ทานได้ที่เยาวราชแหล่งรวมของอร่อยมีสารพัดของกินแต่ถ้าใครเบื่ออยากไปต่างจังหวัดแต่เอาแบบใกล้ๆเล่มนี้ก็มีแนะนำจังหวัดใกล้กรุงเทพแถมเดินทางได้สะดวกแบบไปเช้าเย็นกลับไม่ว่าจะเป็นนครนายกที่อากาศดีแถมมีน้ำตกให้ไปเที่ยวเล่นชุ่มฉ่ำระหว่างทางเพลินสายตากับทุ่งนาระหว่างข้างทางอีกด้วยนะครับหรือจะไปปากเกร็ดนนทบุรีก็นี่เลยครับเที่ยวรอบเกาะเกร็ดนั่งเรือรอบๆรับลมเย็นๆหรือไปสมุทรปราการก็มีที่เที่ยวน่าสนใจหลายแห่งถ้าอยากช็อปปิ้งก็มีมากมายนี่เลยกรุงเทพเรานี่แหละที้งตลาดนัดจตุรจักรแหล่งรวมสรรพข้าวของหรือชอบของแฮนด์เมดของแนวอินดี้ก็ไปเดินที่ตลาดนัดรถไฟนี่แหละครับที่เพื่อนคู่ใจการเที่ยวเล่มนี้ของผมแนะนำมามันยอดจริงๆครับ

สินค้าที่ใกล้เคียง (92 รายการ)